Thiết kế nội thất chung cư C1 Xuân Đỉnh

Chung cư C1- Xuân Đỉnh sở hữu vị trí đất vàng tại 323 Xuân Đỉnh, là một điểm sáng bất động sản phía Tây Bắc Hà Nội.

Căn hộ thiết kế gồm không gian khách bếp,, ba phòng ngủ, hai phòng vệ sinh.

Với yêu cầu được đặt ra là tận dụng tối ưu phần nội thất cũ của gia đình, gia đình khá đông thành viên. Đội ngũ AB Concept đã nghiên cứu và tạo nên một không gian trẻ trung, hiện đại và vần đầy đủ công năng sử dụng. Tối ưu không gian cho trẻ em có không gian chơi đùa.

Sử dụng tông màu gỗ tối màu kết hợp với màu trắm kem điểm thêm chút xanh da trời tạo nên một không gian sang trọng vô cùng hiện đại.

Sự kết hợp giữa sofa trắng và đôn xanh navy tạo nên không gian trẻ trung, đáp ứng nhu cầu chủ nhà, anh thích màu gỗ óc chó nhưng vẫn phải tạo cho anh một không gian sang trọng kết hợp với sự trẻ trung vì vợ con anh thấy phong cách của anh già quá…

Không gian phòng ăn vô cùng rộng rãi đủ cho sáu thành viên trong gia đình, và những bữa cuối tuần có thể nới rộng đủ cho đại gia đình liên hoan.

Phần bếp được thiết kế đơn giản, tối ưu không gian , kết hợp những phụ kiện bếp thông minh giúp cho người mẹ thoải mái tạo nên những bữa cơm ấm cung cho gia đình.

Chỉ với diện tích chưa đầy 10m2 của phòng ngủ master , giải pháp là sử dụng giường,phản đẩy toàn bộ hệ tủ và giường về một phía, tạo khoảng không lớn giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn rất nhiều.

Phòng ngủ bé trai, chúng tôi thay vào phòng bé là tông gỗ vàng cát cháy , sơn tường trắng, và một chút điểm nhấn tranh tường đơn giản. Không gian toát lên vẻ tươi trẻ tạo năng lượng cho bé phát triển tâm lý tốt hơn.

Phòng hai bé lớn được tận dụng giường tủ cũ của gia chủ, do bộ giường tủ tông màu đậm, nên chúng tôi sử dụng tông màu vàng be hết hợp với những bộ bàn học tông trắng. Đầu giường sử dụng giấy dán tường trắng họa tiết trẻ giúp trung hòa không gian.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *