Công trình Sen’s House

Sen’s House

Địa chỉ: Long Biên
Chủ đầu tư: Mr. Quang
Tổng diện tích đất: 40 m2
Tổng diện tích sàn xây dựng: 180m2, bao gồm: 1 phòng ăn và bếp – 1 phòng khách – 1 phòng làm việc – 2 phòng ngủ – 3 phòng vệ sinh – 1 phòng giặt – 1 phòng thờ.
Mặt tiền : Hướng chính Nam.

Yêu cầu của chủ nhà:
Hãy cho anh một không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng,còn vợ anh thích màu xanh và sự đơn giản.
Sau khi khảo sát khu đất chúng tôi đã lên ý tưởng từ phong cách thiết kế hiện đại đơn giản kết hợp với phong cách nội thất scandinavian, để tạo nên một không gian sống theo đúng với yêu cầu của chủ nhà.

Với lối kiến trúc hiện đại ngôi nhà được lược bỏ đi tất cả những yếu tố rườm rà, lấy tông trắng là chủ đạo kết hợp điểm nhấn nhẹ nhàng đến từ sơn nhấn ban công , lan can sắt và những ô kính lấy gió và ánh sáng tự nhiên. Không chỉ tạo nên một công trình mà chúng tôi thổi vào đó là cả không gian sống yên bình và tràn ngập yêu thương. Chúng tôi gửi gắm vào không gian là tình cảm giúp các bạn bước những bước đầu tiên trên chặng đường dài phía trước.
Chúc các bạn hạnh phúc và cảm ơn các bạn đã tin tưởng tìm đến trao cho chúng tôi niềm tin…

1.Tầng 1- Phòng Bếp, Phòng ăn.

Để giúp không gian trở nên rộng rãi và tận dụng được khoảng không lớn nhất có thể chúng tôi đưa ra phương án đẩy cầu thang về đầu nhà, và sử dụng hệ thang xương cá kết hợp những mảng kính lớn. Tối ưu việc lấy thoáng và ánh sáng cho gian bếp của ngôi nhà.

Với phong cách scandinavian, phòng bếp được sử dụng sơn tường màu trắng để nhấn mạnh ánh sáng,tông trung tính được kết hợp với tông trắng theo tỉ lệ để tạo điểm nhấn cho căn bếp này.

Với sàn gạch giả gỗ và gạch giả đá thô mộc tạo cho không gian có chiều cao và làm cho không gian trở nên vô cùng rộng rãi.

Với ưu điểm có khoảng sân vườn xanh tươi ở phía tây ngôi nhà đã được chúng tôi lên ý tưởng cải tạo lại, sau đó mở thoáng khoảng không giúp căn bếp lấy sáng, và cũng tạo cho căn phòng một background xanh tươi giúp những bữa cơm trở nên ngon miệng hơn.

Loại bỏ những hệ tủ ở bếp trên làm không gian trở nên thoáng hơn và tạo cho người sử dụng một không gian có chiều sâu hơn.

Đơn giản nhưng không hề thiếu tiện nghi, hệ thống bàn đảo kết hợp trong đó là những ngăn để đồ thông minh giúp người sử dụng có thể trữ những dụng cụ nhà bếp tối ưu nhất.

Nhà vệ sinh tầng 1 nhỏ nhắn xinh xắn .

2.Phòng khách,Phòng đọc.

Để giúp căn bếp cho nàng vợ xinh xắn, anh chồng hi sinh chốn dung thân, không gian nghỉ ngơi sau giờ làm việc vất vả, không gian tập trung mấy ông bạn hò hét xem đá bóng, không gian anh chồng thích nhất bị hẹp lại do phải chia sẻ diện tích với cầu thang. Nhưng với những vách kính nó cũng làm không gian không bị eo hẹp tầm mắt, và không gian bị nhỏ lại không nhiều lại càng tạo nên một phòng khách ấm cúng cho gia đình sum họp. Để gần nhau hơn, để trao cho nhau yêu thương nhiều hơn…

Vẫn là tông trắng chủ đạo kết hợp sàn gỗ nhạt màu, sofa xanh tạo điểm nhất. Ngoài ra chúng tôi đã chuyển tông màu trắng sau sofa thành mầu nâu kết hợp với đèn vàng để tạo nên không gian thật sự ấm cúng cho gia đình vào buổi tối.

Ô kính lấy sáng từ vườn phía tây mà không bị nóng do được cây xanh phủ mát thì còn gì tuyệt hơn nữa.

Phòng làm việc nhỏ nhắn kết hợp với ghế nghỉ đọc sách.

Khoảng không nhỏ giúp người chồng hoàn thành một vài công việc còn dở dang.

3.Phòng ngủ Master.

Scandinavian, tông trắng chủ đạo, sàn gỗ nhạt màu, nhấn nhẹ đầu giường với tông xanh navy. Một không gian nhẹ nhàng chuẩn scandinavian mang đến giúp phòng ngủ yên tĩnh.

4. Phòng Thờ.

Không gian thờ cúng là không gian không thể nào thiếu với mỗi người con của Việt Nam, hay cứ để nó nhẹ nhàng như vậy đi.

5.Phòng vệ sinh.

Vẫn chú trọng tông màu chủ đạo của cả ngôi nhà, phòng vệ sinh nhẹ nhàng không thiếu sự sang trọng.

6.Phòng giặt.

7.Sân thượng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *