TƯ VẤN THIẾT KẾ

THIẾT KẾ VÀ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Thiết kế là gì?

Khái niệm “Thiết kế” hiện nay không còn quá xa lạ đối với mỗi người. Nó gắn liền với mọi thứ từ ăn- mặc- ở. Bất cứ đâu có sự hiện diện của con người, ở đó sẽ có những tác phẩm được thiết kế để phục vụ nhu cầu cuộc sống. Tùy vào những lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, việc thiết kế sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Từ thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang, thiết kế nội ngoại thất công trình (kiến trúc sư) … những người làm công việc thiết kế đều được gọi là nhà thiết kế (Designer).

 

Trong kiến trúc và nội thất, khái niệm thiết kế còn liên quan trực tiếp tới cuộc sống hàng ngày. Kiến trúc sư khi kiến tạo nên bất kỳ công trình nào cũng cần vận dụng mọi kỹ năng không chỉ công việc thiết kế, mà nó bao gồm cả những chuyên ngành như kiến trúc (hình khối, sắp xếp không gian) kết cấu (an toàn, chiếu sáng, điện nước, kinh tế) và ở Việt Nam hay đa phần những nước Châu Á còn có cả yếu tố phong thủy… Tất cả những bản vẽ, những tác phẩm khi thiết kế luôn phải được phê duyệt từ chủ đầu tư, đáp ứng đủ những yêu cầu thể hiện tính thẩm mỹ và ứng dụng cao.

Vậy tư vấn thiết kế là gì và tại sao công việc tư vấn thiết kế lại quan trọng?

Tư vấn thiết kế chính là sự kết nối,tương tác giữa khách hàng – chủ đầu tư và đơn vị nhà thầu. Để công trình có thể thi công một cách trơn tru, kiến trúc sư cần phải nắm rõ được yêu cầu, sở thích, cá tính riêng của chủ nhà. Và ngược lại, người kiến trúc sư phải giải đáp được những thắc mắc liên quan đến thực tế bản vẽ và thi công, tư vấn cho chủ đầu tư về thẩm mỹ, khoa học, kỹ thuật. Tất cả cần được đi theo một quá trình cụ thể, rõ ràng để mỗi công trình sau khi hoàn thiện luôn đảm bảo được những giá trị mà hai bên đã thống nhất ban đầu.

Đến với AB Concept, khách hàng sẽ nhận được những tiêu chí sau :

  • Sáng tạo: Mỗi công trình đều được chau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, được xem như một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện được tâm hồn, cá tính riêng của gia chủ. Đặc biệt, bản thiết kế sẽ không lẫn với bất cứ công trình nào đã có trước đây.
  • Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, luôn mang trong mình sự nhiệt huyết, sẵn sàng lắng nghe ý tưởng và yêu cầu của khách hàng. Đưa ra những đóng góp, lời khuyên để giải quyết những vướng mắc của chủ nhà. Và đặc biệt, khách hàng đến với AB Concept sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
  • Giám sát, kiểm duyệt: Từng giai đoạn từ thiết kế đến thi công luôn được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo tính chính xác cao nhất. Với những con người luôn mang cái ”Tâm” trong công việc, chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ cũng như được chăm sóc tận tình nhất.
  • Đơn giá thiết kế và thi công hợp lý: Một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu hiện nay chính là vấn đề kinh tế. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn hợp lý, công sức và số tiền bỏ ra xứng đáng với những giá trị đầu tư cho ngôi nhà. Đặc biệt, công ty AB Concept luôn có những gói khuyến mãi, ưu đãi đối với tất cả những dự án, công trình.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ số Hotline : 0899955696  để được tư vấn trực tiếp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *