Thiết kế nội thất chung cư Park Hill

Park Hill Times City nằm giữa cửa ngõ phía Đông Nam của thủ đô, là cái tên khá nổi tiếng và chắc hẳn nhiều người đã nghe đến. Sở hữu được một căn hộ tại Park Hill là mơ ước của rất nhiều người. Và biến căn hộ đó trở thành một không gian sống lý tưởng cũng là bài toán khá nan giải của nhiều gia đình. Nhận được yêu cầu thiết kế căn hộ từ một khách hàng, đội ngũ kiến trúc sư của AB Concept đã vận dụng kinh nghiệm và sự sáng tạo của mình để vẽ nên không gian sống tuyệt vời. Tận dụng được tối đa diện tích căn hộ, đảm bảo giao thông thuận tiện và tính thẩm mỹ cao.

Phòng khách và khu ăn uống của gia đình là không gian mở. Tủ rượu vừa là nơi chứa đồ dùng của gia đình vừa mang tính chất trang trí giúp cho không gian thêm phần sang trọng. Sử dụng ba màu chủ đạo là trắng đen và gỗ màu tối càng tăng thêm vẻ hiện đại của căn hộ.

Với việc tận dụng vách bê tông của tòa nhà kết hợp với vách ngăn trang trí đã làm cho phòng khách và bếp trở thành hai không gian khác nhau nhưng vẫn có sự bổ sung cho nhau về mặt hình thức.

Khu bếp nhỏ xinh mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, chinh phục được hoàn toàn những bà nội trợ khó tính nhất.

Phòng ngủ master với vách gỗ ốp tường và giường được bọc bằng chất liệu nỉ cũng giúp cho không gian trở nên ấm áp hơn.

Phòng ngủ nhỏ với thiết kế màu trắng chủ đạo kết hợp với gỗ nâu và mảng tường ghi đậm. Ánh sáng tràn ngập căn phòng sẽ làm nổi bật lên từng gam màu nội thất trong nó.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *