Thiết kế nội thất chung cư Green Stars Phạm Văn Đồng- Anh Hải

Green Star tọa lạc tại số 234 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, được mệnh danh là cửa ngõ Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, nơi đây tập trung dân cư đông đúc.

Cách sân bay Quốc tế Nội Bài 20km. Nằm giao thoa giữa các tuyến đường lớn như: Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu. Dự án Green Stars nằm ngay trong lòng một khu đô thị mới đại diện cho môi trường sống chất lượng cao của tương lại. Là hạt nhân của thành phố giao lưu, nơi đây được thiết kế đặc biệt để tôn lên màu xanh của thiên nhiên, đất trời.

Căn hộ B2 với diện tích 102m2, là căn hộ nằm ở góc của tòa nhà, sở hữu 2 mặt thoáng của công trình nên được đón nhận rất nhiều ánh sáng cũng như sự thông thoáng. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung, AB Concept đã hoàn toàn làm hài lòng, đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn của gia chủ.

Phòng khách bếp được thiết kế với sàn gạch giả đá màu trắng, màu tường chủ đạo là trắng với mảng nhấn màu ghi bên phía bàn ăn tạo cho toàn bộ không gian trở nên thanh lịch.

Sử dụng màu gỗ hạt dẻ sáng và tấm ốp tivi bằng đá trắng vân mây giúp cho ánh sáng mặt trời khi vào phòng tăng thêm vẻ sang trọng cho căn hộ.

Khu bếp với phần ốp tường hoàn toàn bằng đá màu nâu và tủ bếp trên màu đen bóng thể hiện được sự độc đáo cũng như cá tính của gia chủ.

Phòng ngủ master được chia thành hai không gian khu thay đồ và khu vực giường ngủ, vẫn đảm bảo được sự thông thoáng và riêng tư.

Phòng ngủ nhỏ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *