Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Vinhomes Metropolis tọa lạc tại 29 Liễu Giai, được mệnh danh là biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp thượng lưu tại thủ đô Hà Nội.

Căn hộ chung cư với diện tích 133 m2 bao gồm không gian khách bếp, ba phòng ngủ, một phòng thay đồ và ba phòng vệ sinh.

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, muốn bỏ bớt một phòng ngủ và thay vào đó là phòng làm việc. Đội ngũ kiến trúc sư của AB Concept đã nghiên cứu và sáng tạo nên một không gian nội thất sang trọng, hiện đại với tông màu tối chủ đạo. Tận dụng được tối đa ưu điểm về diện tích căn hộ, cách bố trí nội thất không quá rối mà vẫn giữ được đầy đủ công năng và mục đích sử dụng.

Sử dụng gạch màu nâu tối thay vì sàn gỗ thông thường, tương phản với màu trắng của trần và tường giúp cho căn hộ trở nên sang trọng hơn

Phòng khách với điểm nhấn là những mảng khối rõ ràng từ đá ốp kệ tivi hay tấm ốp tường sau lưng sofa làm cho không gian thêm tinh tế hơn

Không gian bếp được thiết kế đơn giản về màu sắc và không gian ăn uống được nhấn bằng những tấm gương mang đến cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Khu vực sảnh vào cũng được bố trí 1 tấm gương cạnh tủ giày thuận tiện cho mục đích sử dụng cũng như tăng thêm diện tích về mặt cảm quan.

Một góc kệ trang trí khu hành lang vào phòng ngủ

Phòng ngủ master sử dụng sàn gỗ màu tối và ánh sáng vàng ấm giúp cho không gian trở nên ấm cũng, lãng mạn hơn.

Phòng thay đồ và vệ sinh phòng ngủ master

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế đơn giản và trẻ trung hơn.

Phòng làm việc được bố trí riêng tư với một góc thư giãn nhỏ cạnh cửa sổ

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *