Thiết kế hoàn thiện nội thất – Ngọc Lâm, Long biên

Thiết kế hoàn thiện nội thất – Ngọc Lâm, Long biên

Ngôi nhà với diện tích 80m2, bao gồm không gian phòng khách kếp hợp bếp, một phòng ngủ,một phòng ngủ , một phòng thay đồ và một phòng vệ sinh.
Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, muốn có một gác lửng cho một phòng ngủ và một không gian khách bếp thật thoáng đãng. Đội ngũ kiến trúc sư của AB Concept đã nghiên cứu và sáng tạo nên một không gian nội thất sang trọng, hiện đại với tông màu tươi trẻ. Tận dụng được tối đa ưu điểm về diện tích ngôi nhà, cách bố trí nội thất không quá rối mà vẫn giữ được đầy đủ công năng và mục đích sử dụng.

Sử dụng tông màu sáng, kết hợp với màu gỗ vàng , tạo nên một không gian tươi trẻ đầy sức sống.

Chiếc ghế sofa màu xám trên nền tường xanh . Với bàn trà bằng gỗ tròn thon gọn giúp mang lại đôi chút khác biệt cho chiếc ghế tối giản nàyMột chiếc chăn len dày, gối vải lanh, được phủ trên ghế sofa cũng là một điểm nhấn được lựa chọn trong phong cách thiết kế scandinavian này

Tô điểm thêm cho bức tường bớt đơn điệu bằng một chút decor vô cùng nhẹ nhàng làm cho diện tường thêm sinh động mà không bị phá đi nét đơn giản của cả không gian.

 

Bộ bàn ăn gỗ tự nhiên gây thu hút đơn thuần từ sự thanh thoát, mang lại cảm giác sum vầy và hạnh phúc cho những bữa ăn gia đình.

Các bức tường trắng cũng làm sáng lên không gian và cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên lấp đầy không gian ngôi nhà của bạn

Đi từ sự đơn giản trong lối sống đến việc bày trí những món đồ nội thất trong nhà, ưu tiên lựa chọn những món đồ đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng và đa năng cho không gian sống của mình. Chiếc bàn ăn scandinavia với gam màu trắng hoặc beige tinh tế, cộng hưởng với những đường cong mảnh mai, kích thước hợp lý sẽ khiến gian bếp thêm phần trọn vẹn, mang sự ấm áp lan toả đến từng thành viên.

Bếp với thiết kế mở và hoàn toàn là màu sáng.

Chỉ sử dụng tủ thấp và thêm một số kệ mở treo tường để lưu trữ tất cả những vật dụng xinh xắn của bạn.

Mặt đá bếp cũng lựa chọn loại đá trắng tinh khiết nhân tạo giúp mang lại không gian bếp thực sự tối giản.

Căn phòng nhẹ nhàng vói gam màu trắng tạo cho không gian sự thư thái, yên tĩnh. Căn phòng đem lại cho con người cảm giác thú vị và bình yên đến lạ lùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *