Thi Công Xây Dựng

THI CÔNG XÂY DỰNG

Ngày nay trong cuộc sống phát triển, không gian sống được con người coi trọng hơn. Không còn là mái nhà chỉ để che mưa che nắng, giờ đây ngôi nhà không những phải đạt được yếu tố bền vững mà còn phải mang đến tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Vì vậy vai trò của xây dựng hiện nay là vô cùng quan trọng. Vậy cần những tiêu chí như thế nào để đánh giá một công trình xây dựng?

5 tiêu chí khi thi công một công trình xây dựng:

  • An toàn trong thi công xây dựng: Tiêu chí đầu tiên cần phải kể đến chính là an toàn lao động trong xây dựng, nó là giải pháp phòng, chống tác động của các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có tác hại tới sức khỏe, thương tật, tử vong đối với người lao động cũng như những người có liên quan, ở gần với công trình đang thi công. Vì vậy, trách nhiệm của nhà thầu khi thi công là hết sức quan trọng. Đơn vị nhà thầu cần phải kiểm tra công tác quản lý an toàn lao động trong thi công đối với phần việc do nhà thầu phụ thực hiện. Nhà thầu cần dừng thi công xây dựng khi phát hiện nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, sự cố gây mất an toàn lao động và có biện pháp khắc phục để đảm bảo an toàn trước khi tiếp tục thi công. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự tin có thể đảm bảo về an toàn trong thi công, nhận được sự tin tưởng và yên tâm của khách hàng.
  • Thân thiện với môi trường: Thực tế hiện nay, công trình xanh được xem là cuộc cách mạng trong lĩnh vực xây dựng, nó làm thay đổi môi trường xây dựng bằng cách tạo ra hiệu quả năng lượng, sức khỏe, phát triển các công trình hữu ích để giảm thiểu tác động của công trình lên đô thị và môi trường sống. Hiện nay, có rất nhiều vật liệu xây dựng được sản xuất ra để phục vụ nhu cầu của toàn xã hội. Trong đó có thể kể đến những vật liệu như tre, gỗ tái sử dụng, kim loại tái chế, đá nguyên khối hay len lông cừu… cùng với đó là những công nghệ mới, biện pháp mới để sản xuất ra vật liệu thân thiện hơn với môi trường. AB Concept cùng với những đơn vị thầu phụ luôn luôn cập nhật những vật liệu mới, đảm bảo sức khỏe của khách hàng cũng như giữ gìn được một môi trường trong lành hơn.
  • Kết cấu bền vững: Để có ngôi nhà chắc chắn, bền vững theo thời gian, việc lựa chọn kết cấu tính toán và bố trí cốt thép ra sao là việc vô cùng quan trọng. Có một thực tế là không phải cứ làm kết cấu nhà thật to, thật nhiều thép là đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, mà ngược lại còn phản tác dụng nếu làm không đúng cách. Cùng với đó khoa học công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa với con người luôn phải tiếp thu kiến thức để có thể có thể tạo nên những công trình hoàn hảo nhất. AB Concept có những con người, những cá nhân nổi bật trong chuyên môn của mình, đảm bảo mọi sự tính toán về kết cấu, vật liệu luôn an toàn, hoạt động ổn định, trường tồn với thời gian.
  • Kiến trúc sáng tạo: Lịch sử kiến trúc đã để lại cho chúng ta nhiều tác phẩm ấn tượng. Từ những công trình công cộng bao gồm bảo tàng, trường học, bệnh viện… cho tới những công trình cá nhân như nhà ở dân dụng, biệt thự. Mỗi công trình lại mang một nét riêng, một phong cách, một ý nghĩa riêng. Từ đó truyền cảm hứng cho những kiến trúc sư ngày nay, đòi hỏi mỗi tác phẩm được thiết kế ra đều phải khác lạ, độc đáo mà vẫn đảm bảo được công năng hợp lý. HIểu được điều đó, đội ngũ kiến trúc sư của AB Concept luôn luôn trau dồi kiến thức, tìm tòi những hơi thở mới để có thể thồi hồn vào công trình, giúp cho khách hàng có một không gian sống ấn tượng, đáng mơ ước. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chăm sóc tận tình, tư vấn chuyên sâu. Toàn bộ đội ngũ trong công ty sẽ theo bạn xuyên suốt từng giai đoạn, để công trình được hoàn thiện một cách trọn vẹn nhất.
  • Tiết kiệm kinh phí: Bài toán kinh tế trước khi bắt tay vào xây nhà luôn là một vấn đề nan giải với bất kỳ gia đình nào. Cần đảm bảo căn nhà sau khi hoàn thành đúng như ý mà còn tránh hiện tượng chi trội không cần thiết. Chi phí xây nhà có thể chênh lệch tùy thuộc vào nhà thầu, vị trí địa lý và giá lao động tại địa phương đó. Tuy nhiên, đừng vì đó mà bạn quá lo lắng. Đến với AB Concept, bạn sẽ được tư vấn cụ thể, chính xác đến từng hạng mục.

Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tuyệt vời này nhé.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ số Hotline : 0899955696  để được tư vấn trực tiếp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *